Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Đạt hiệu quả cao khi thanh lọc thân thiên nhiên


Thanh lọc thân thể để đào thải những độc tố tàng trữ lâu ngày và độc tố từ chính thực phẩm ăn uống hàng ngày giúp thân khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh tật.

http://httaurus1805.tk/dat-hieu-qua-cao-khi-thanh-loc-co-the-tu-nhien/

thân điển tích nhiều độc tố do các căn nguyên: chế độ ăn uống không khoa học, ăn nhiều đạm, chất béo, ít rau xanh, thực phẩm chứa nhiều dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, các loại thịt cá chăn bằng thuốc tăng trọng, các loại thực phẩm ăn nhanh có chứa nhiều phụ gia, chất bảo quản, khí hậu môi trường ô nhiễm, khói thuốc lá… Các chất độc này vào thân thành gốc tự do đi lang thang trong cơ thể, nếu không được đào thải sẽ gây nên các bệnh tật nguy hiểm như ung thư, bệnh kinh niên, lão hóa thân thể.

Làm đẹp – Sức khỏe

bộc lộ của những người bị trữ nhiều độc tố: người mệt mỏi, xanh rớt, uể oải, ăn uống khó hấp thu, gầy còm, hay ốm vặt, sút cân, khó tăng cân…


Thanh lọc cơ thể giúp ngừa bệnh tật và tăng cường hệ miễn dịch.
Thanh lọc cơ thể là việc mà ai cũng nên làm để tăng cường sức khỏe tổng thể và phòng tránh bệnh hiểm nghèo. thực tại, gần đây có rất nhiều cách thanh lọc thân thể được mọi người san sớt: detox nước chanh mật ong, nước ép rau củ quả, ăn táo xanh và gừng, uống giấm… Tuy nhiên, những cách thanh lọc này không thực hiện đúng lại rất hiểm, đặc biệt với những người bị áp huyết thấp. Sau đợt thanh lọc, cơ thể thường bị rối loạn tiêu hóa, bị đau dạ dày, chán ăn, người mỏi mệt.
Quà tặng doanh nghiệp
Hơn nữa, các gốc tự do điển tích lâu ngày trong thân cần những chất chống oxy hóa mạnh mới có thể phá vỡ và đào thải được. Hai chất chống oxy tự nhiên mạnh nhất và hiệu quả nhất là Phycocyanin và chlorophyll, hai chất này có trong các loại rau xanh, đặc biệt là các lại rau có màu xanh đậm. Nhưng hàm lượng có trong các loại rau chúng ta ăn hàng ngày không đủ để đáp ứng nhu cầu thanh lọc mà thân cần. Các thức ăn, thức uống và khí hậu hiện tại tiềm tàng nhiều độc tố tai hại. Vậy thanh lọc thân thể tự nhiên bằng cách nào?


Các loại rau xanh có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên.
Cách thanh lọc thân thể hiệu quả nhất là thanh lọc ở cấp độ tế bào. Bạn bổ sung hàng ngày thực phẩm tự nhiên có hàm lượng vượt trội hai loại chất chống oxy hóa mạnh nhất là Phycocyanin và Chlorophyll giúp thanh lọc thải độc thân thể từ trong tế bào. Các chất chống oxy hóa kết hợp với các gốc tự do là các chất độc hại vô tình đưa vào khi ăn uống thực phẩm không sạch, hít thở không khí ô nhiễm và thải chúng ra ngoài qua đường mồ hôi, nước tiểu. Kiểu thanh lọc này thiên nhiên 100% chuyên thải các loại độc tố tích trữ trong người bấy lâu. Mỗi năm, chúng ta nên thực hiện thanh lọc 1-2 lần để đào thải độc tố tổng thể cho cơ thể. http://lttarot.vn/

Tảo Spirulina và tảo Chorella là hai loại thực phẩm xanh tự nhiên có hàm lượng chất chống oxy hóa tự nhiên cao nhất. Tảo Spirulina có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa Phycocyanin cao nhất trong thiên nhiên, còn tảo Chlorella chứa hàm lượng Chlorophyll lớn nhất trong tự nhiên và các chất chống oxy hóa khác. Chính vì vậy, đây là hai thực phẩm xanh giúp thanh lọc thảo độc ở cấp độ tế bào hiệu quả nhất giúp gian các loại bệnh tật nan y và ung thư.

Tảo Spirulina được Tổ chức Y Tế thế giới ban bố Tảo Spirulina là thực phẩm lý tưởng cho loài người trong thế kỷ 21.

Tổ chức IIMSAM (Viện nghiên cứu liên chính phủ về việc sử dụng Tảo Spirulina chống suy dinh dưỡng, trực thuộc Liên Hiệp Quốc) dùng Tảo Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻ nít và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi bệnh còi xương, suy dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét