Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những mặt trên và dưới của ngôi nhà bạn có thể tham khảo

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo"

Miếng đất khá đẹp với diện tích vừa phải, kích thước hợp lý giúp các KTS dễ dàng tư vấn thiết kế nhà hợp lý và hiện đại cho gia đình nhỏ này

KTS tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 1Mặt bằng tầng trệt.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 2Mặt bằng lầu 1.
 
đất của bạn có nhiều ưu điểm: mặt tiền có chiều dài tương đối lớn, độ sâu vừa phải, đủ rộng khu vực, do đó, không khó để bạn có một ngôi nhà vui vẻ trên mảnh đất này.

Bạn có thể sắp xếp một khoảng sân nhỏ ở phía trước và phía sau ngôi nhà như mong muốn để cung cấp thông gió cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, để không gian thú vị và nhiều chức năng hơn, bạn có thể khéo léo bố trí lối vào xe bao gồm một sân liền kề hiên nhà màu xanh lá cây. nhà để xe Courtyard sắp xếp truy cập trực tiếp đến các cảng bên ngoài và ở trên sẽ được bảo hiểm.
hiên đại với sân để xe khoảng 3 bước và sẽ được trồng cây và sắp xếp ghế để trang trí kỳ nghỉ. Cửa chính vào cách bố trí cổng mở ra. Với cách bố trí giao thông sai lệch như vậy, không gian trong nhà sẽ trở nên kín và sẽ hiên nhà không chỉ là một không gian xanh mát, mà còn là một quan điểm rất thú vị cho không gian sống, phòng ăn và nhà bếp.

Phòng khách được đặt khá kín đáo và riêng tư, nhưng có thể giúp bạn điều khiển hướng cổng chính vào nhà thông qua một phần bức tường kính. Bạn có thể chọn để trang trí phòng khách với điểm nhấn màu sắc để thêm sự sinh động cho không gian nhà bạn.

Sự kết thúc của sân được đặt bên cạnh bếp để giúp có được ánh sáng trực tiếp, nơi nấu ăn. Bạn có thể sử dụng sân sau này cho quần áo chuẩn bị thức ăn và sấy khô. Máy giặt và khu vực vệ sinh chung dưới gầm cầu thang nằm liền kề với sân.

Tầng đầu tiên bao gồm hai phòng ngủ cho vợ và con trai của bạn được sắp xếp truy cập vào phía trước của ngôi nhà. Giường ngủ trang trí phòng ngủ trong một vị trí trung tâm. các mặt hàng đồ nội thất bao gồm một tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ đầu giường, kệ sắp xếp chu vi sau ti vi để tạo ra không gian và gọn gàng rộng rãi nhất.
Trong phòng ngủ nhỏ, giường và tủ quần áo là chống lại các không gian tường nhường chỗ cho mình để học và chơi, bàn được bố trí cửa sổ để có được số tiền nhất của ánh sáng. Từ cửa sổ, bạn có thể nhìn xuống bàn xung quanh trước hiên nhà, sẽ tạo ra một trung tâm học tập tràn đầy ánh sáng và tự nhiên.

Phòng thờ nằm ​​bên cạnh trước cửa nhà phía sau. Với ban công nhỏ nhìn ra sân sau, bạn có thể trang trí ban công với chậu để tăng không gian xanh trong nhà.
Phòng vệ sinh được đặt giữa hai phòng ngủ cho thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày và sẽ được tươi sáng và thoáng mát lấy trực tiếp từ các khu trục. Trong đó, khu vực tắm và vệ sinh khu vực được phân cách bởi các bức tường kính, làm cho không gian nhà vệ sinh sẽ luôn luôn sạch sẽ và khô ráo.
Dưới đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của bạn:

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 3Hiên nhà xanh mát với chiếc ghế nghỉ nhỏ xinh.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 4Phòng khách ngọt ngào với điểm nhấn là bàn trà và những chiếc gối tựa.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 5Phòng bếp giản dị, thô mộc.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 6Không khí “cuối hạ đầu thu” lan tỏa trong từng không gian của ngôi nhà.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 7Phòng ngủ của bố mẹ chan hòa ánh sáng từ phía hệ thống cửa kính lớn.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 8Phòng ngủ con trai yêu thích thể thao.
 
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hiện đại cho mảnh đất "hoàn hảo" 9Sân sau nhà để phơi, giặt quần áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét