Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

tham mưu thiết kế phòng khách còn phụ thuộc vào không gian

dùng bộ sofa hình L giúp làm tăng không gian phòng khách.Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, hãy chọn ghế sofa có kích tấc nhỏ hoặc ghế không có tay vịn để tạo thêm nhiều không gian. Ngoài ra, bạn nên chọn những đồ nội thất đa chức năng như bàn uống nước có kệ đựng sách báo bên dưới, sofa kết hợp kệ sách, ghế ngồi kết hợp ngăn đựng đồ ở hai chân…
dùng sofa L kiệm ước không gian nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và lịch sự của một phòng khách nên có.

tranh đồng hồ

chọn lựa màu sắc nội thất là điều quan yếu khi tham vấn

Màu sáng là một sự tuyển lựa sáng ý cho nội thất phòng khách ở  trong không gian nhỏ hẹp.Sử dụng màu sắc hợp lý là điểm trước nhất cần lưu ý. Hãy nhớ rằng, màu sáng luôn khiến không gian trông lớn hơn, thành ra gam màu trắng, kem hoặc pastel sẽ rất hạp để giúp nới rộng diện tích cũng như mang lại sự sáng, thoáng cho nhà nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lọc nội thất có tông màu xanh tươi mát để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sự phối hợp màu sắc này còn khiến tâm trạng của các thành viên trong gia đình bạn trở nên dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.  http://pmdecor.vn/
dùng những gam màu sáng giúp phòng khách trông rộng và thoáng hơn.
dùng không gian mở.

Phòng khách trong không gian nội thất mở. tăng không gian trong căn chung cư của bạn, căn chung cư sẽ thoáng đãng hơn khi bạn không dùng vách ngăn và sẽ có sự lien kết giữa 2 không gian phòng phòng bếp và phòng khách. dù rằng không có vách ngăn nhưng với cách bài trí nội thất khéo léo, bạn vẫn đảm bảo được sự ấm êm cần có trong phòng bếp và phòng ăn và sự trải qua lịch sự trong phòng khách.
Sử dung không gian mở là cách hữu hiệu nhất để tăng không gian căn chung cư của bạn.
Treo gương lớn trong phòng.

Thêm một mẹo nhỏ thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ hẹp đó là đặt gương lớn trong phòng, giúp nhân đôi không gian. Khi chọn gương, bạn nên để ý đến kích cỡ, mẫu mã cũng như vị trí đặt để phù hợp với không gian chung.
Việc dùng gương trong phòng khách sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và không gian phòng khách của bạn.
Thiết kế các hốc nhỏ trong tường.

Thiết kế các hốc nhỏ trong tường như giá để sách, đồ lưu niệm, chậu hoa nhỏ, để ti vi cũng là cách để tạo thêm không gian cho phòng khách nhỏ hẹp nhà bạn. Tuy nhiên, đồ đạc trong hốc tường nên để gọn gàng và hài hòa về màu sắc.
dùng các hốc để trang trí thêm cho phòng khách của bạn.
Hy vọng với tham vấn như trên sẽ giúp bạn có những phương án làm mới phòng khách của bạn trở lên gọn ghẽ thoáng đạt và rộng rãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét