Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Ronaldo sẽ nghỉ thi đấu trong bao lâu?

Nguồn: http://httaurus1805.tk/ronaldo-se-nghi-thi-dau-trong-bao-lau/

Siêu sao 31 tuổi không phải dưỡng thương từ 4 đến 5 tháng như lo ngại ban đầu.


Ronaldo sẽ sớm trở lại


.Marca dẫn nguồn kết quả rà chấn thương mới nhất của Ronaldo cho biết, siêu sao người Bồ sẽ nghỉ thi đấu đến gần giữa tháng 9.Như vậy với 2 tháng dưỡng thương, Ronaldo kiên cố vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla vào ngày 9/8 tới. CR7 cũng không thể đá hai trận đầu La Liga 2016/17 với Sociedad và Celta Vigo. Anh được kỳ vọng trở lại vào ngày 11/9 khi Real tiếp Osasuna trên sân nhà.Bên cạnh đó, Ronaldo cũng sẽ không cùng đồng đội bay sang Mỹ tham gia tour du đấu hè. CR7 hiện đang cùng gia đình đi nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha). Anh rất tích cực chữa trị trong thời kì này.
Ngày bữa qua, Ronaldo được trông thấy đeo đai gắn thiết bị để bảo vệ đầu gối trái. Trước đó, một số bức ảnh chụp lại cảnh CR7 bước ra từ phòng khám răng. Anh được xem là đến đây để dùng HBOT (liệu pháp oxy cao thế – hyperbaric oxygen therapy). Người sử dụng HBOT sẽ được đưa vào thở oxy áp suất cao và tinh khiết trong một giờ đồng hồ.

phê duyệt liệu pháp oxy cao áp, các mô tế bào sẽ được tái sinh và quá trình bình phục sau chấn thương sẽ được kích thích, giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương và suy giảm thể chất trong ngày mai. Liệu pháp này giúp bệnh nhân rút ngắn thời kì phục hồi và đây là một trong những liệu pháp hiệu quả nhất trong việc bình phục chấn thương.

Tag: mật ong rừng hcmxem tarot onlinechuyentinhanquoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét