Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

tiến công Biên Phòng, 7 ngư gia bị bắt

Sau khi điều tra rõ vụ việc ghe cào bắt giữ lính biên phòng, lực lượng đang làm nhiệm vụ thì 7 ngư gia liên hệ đã bị bắt trong vụ này tại tỉnh Kiêng Giang.

Chiều 9/7, đại tá Phạm kề – người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Công an huyện An Minh đã bắt 7 ngư dân trong vụ đoàn ghe cào tiến công lực lượng làm nhiệm vụ.

Các ngư dân này bị điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ và Bắt giữ người trái pháp luật.

Trong đó, lớn tuổi nhất là Nguyễn Văn Cường (46 tuổi, ngụ thị xã Hà Tiên). Số còn lại gồm Nguyễn Trọng Sơn (39 tuổi), Thái Quốc Xuyên (34 tuổi, cùng ngụ Hà Tiên), Danh Lượt (32 tuổi, ở Gò Quao), Hà Văn Hòa (40 tuổi, ngụ Hòn Đất), Nguyễn Khắc Hùng (32 tuổi, ngụ Hà Tỉnh) và Lê Ngọc Thực (23 tuổi, ngụ Thanh Hóa).




người nhà của các chủ ghe cào tập kết tại đường vào Trạm Biên phòng Pháo Đài


Tag: mật ong rừng hcm, xem tarot online, chuyentinhanquoc



Theo cơ quan chức năng, đêm 2/7, Đồn Biên phòng Xẻo Nhàu ở An Minh tổ chức phẳng trên biển. Cùng tham gia có công an huyện và cán bộ của Ban Chỉ huy quân sự huyện An Minh.

Tại hải phận thuộc xã Vân Khánh Tây, lực lượng tuần đã phát hiện bốn công cụ vi phạm vì hoạt động trong khu vực đã được địa phương giao khoán cho người dân. Việc làm này của các ghe cào đã làm hư một số phương tiện khai hoang thủy sản.

“Đoàn đã soát giấy má theo quy định nhưng có một công cụ không chấp hành, bỏ đi nơi khác. Ba dụng cụ còn lại thì hai dụng cụ không có giấy má nên đoàn đã mời về Trạm biên phòng làm việc”, một cán bộ điều tra nói.

Nửa giờ sau, 9 ghe cào đuổi theo tàu của lực lượng làm nhiệm vụ để phong toả. Nhiều ngư gia dùng đá, gạch và vỏ ốc ném lên tàu tuần tra.

Sau đó, các nghi can được cho là dùng ống tuýp sắt đánh người và khống chế, bắt giữ nhiều cán bộ để đưa về thị xã Hà Tiên. Sau khi được cơ quan chức năng vận động, các ghe cào đã ghé Trạm Biên phòng Pháo Đài để thả những người bị bắt giữ trái phép.

tags: Mật ong rừng hcm, Tarot, Xem tarot

Nguồn: http://httaurus1805.tk/tan-cong-bien-phong-7-ngu-dan-bi-bat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét