Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Xua tan mất ngủ do stress uy tín nhất

Trong cuộc sống bao bộn bề toan lo vất vả, mất ngủ là căn bệnh thường gặp với những người có công việc căng thẳng, áp lực, những người hay lo âu suy nghĩ. Với anh Vũ Đức Hiệp, 31 tuổi, số 102, tổ 9, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội cũng thế, tuổi đời tuy còn trẻ nhưng anh đã từng phải đối mặt với những ngày mất ngủ trắng đêm.

   Nhớ lại những ngày khuất tất đó, giọng anh như trầm hẳn xuống: “ Thỉnh thoảng anh cũng bị khó ngủ và mất ngủ nhưng chưa lần nào trầm trọng như đợt mới rồi. Đó là chuỗi ngày anh phải nghỉ làm và chính thức bước sang giai đoạn thất nghiệp. Một bên là gánh nặng gia đình vợ con, cơm áo gạo tiền, một bên là ước mơ tìm được công việc lý tưởng thỏa mãn ham mê của bản thân khiến anh trăn trở băn khoăn, cả đêm hầu như thường ngủ mà chỉ nằm vắt tay lên trán nghĩ suy. Nhưng có nghĩ được gì đâu chỉ thấy đầu óc mung lung, mụ mị. Nói thật chỉ nghe tiếng vợ thở, con ọ ẹ thôi mà cũng làm anh khó chịu, tâm tính trở lên cáu bẳn. Sáng dậy hai mắt thâm quầng, người mỏi mệt, anh chỉ nằm dài trên giường mặc kệ vợ khó nhọc với hàng núi công việc không tên ở nhà rồi con cái rồi việc cơ quan, chắc đó cũng là căn nguyên khiến vợ chồng anh lục đục, chiến tranh suốt.

   Một số nơi cũng gọi anh đi phỏng vấn, nhưng có nhà tuyển dụng đã mạnh tay nói với anh rằng họ cần một người nhiều kinh nghiệm nhưng không cần một người uể oải thiếu sức sống, không có tinh thần, dường như chơi thể cáng đáng công việc được như anh. Mới bị mất ngủ 1 tháng mà anh thấy mình mất nhiều thứ quá. Stress chồng thêm stress, mất ngủ lại càng nặng nề hơn.”

Tôi vồn vã hỏi: “Sao anh không dùng thuốc ngủ?”

Anh khẽ lắc đầu: “Bác sĩ cũng kê thuốc ngủ cho anh đấy nhưng kèm theo đó là vô khối lời cảnh báo về tác dụng phụ của thuốc như mệt mỏi, không tụ họp, nhờn thuốc, đặc biệt là hại não, anh có người bạn vì uống thuốc nhiều quá mà lắm lúc như khùng khùng.

Ra hiệu thuốc tây, mấy cô dược sỹ cũng khuyên anh đừng dùng thuốc ngủ mà giới thiệu cho thực phẩm chức năng BoniSleep của Canada – tương trợ cho những người mất ngủ do stress. Anh hơi phân vân nhưng khi nghe họ nói rằng thành phần của nó toàn tinh chất quý từ tự nhiên không có tác dụng phụ như lactium chiết xuất từ sữa, cây nữ lang, hoa cúc, lạc tiên, hoa bia, ngọc trai…ngoài ra còn 5-HTP, L-theanine, melatonin, GABA …giúp an thần, giảm găng tay tâm thần, stress, lo lắng, làm ngủ ngon, ngủ sâu và dễ ngủ hơn.

     Anh đánh liều dùng thử, buổi tối anh uống 2 viên BoniSleep thế mà ngủ tít luôn, một mạch tới sáng chẳng mộng mơ gì mà người khỏe re, đầu óc sảng khoái. Lần trước hết từ hồi mất ngủ anh không nằm uể oải trên giường nữa mà dậy nấu bữa sáng cho cả nhà, vừa làm vừa hát, vợ anh cũng sửng sốt, bầu không khí trong gia đình thay đổi hẳn. ý thức phấn khởi nên đi phỏng vấn cũng khác, khuôn mặt rạng ngời, cử chỉ và lời nói tự tín của anh rất vừa lòng các nhà tuyển dụng, chẳng thế mà liền một lúc mà có tới 3 công ty gọi anh đi làm, nhà anh cứ gọi là vui như tết.

Dùng BoniSleep chữa mất ngủ chục hôm thì anh cũng bỏ luôn, giờ vẫn ngủ ngon ngủ sâu, công việc thì vẫn thuận buồm xuôi gió. May mà có BoniSleep không thì có nhẽ anh thành mất ngủ kinh niên rồi.”

thông báo thêm có ích dành cho bạn: 

Với trang tin tưởng chuyên tin về quy nhơn sẽ bật mí cho các bạn biết về những địa chỉ chuyên mua bán các loại mèo may mắn đầy chủng loại cũng như giới thiệu đến các bạn những dịch vụ order hàng mỹ xách tay về việt nam uy tín nhất. Đến với Quy Nhơn Times bạn còn được giới thiệu về những trang website blog review mỹ phẩm uy tín, những bài thuốc đông y hay nhất và đặc biệt hơn hết bạn sẽ đến với những bài viết bói toàn tử vi lung tung chính xác bây giờ. Và một số nơi, xưởng sinh sản, gia công các mặt hàng đồ da thật với giá tốt nhất miếng dán trắng răng crest 3d white giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét