Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

12 điều trải nghiệm thần diệu tại NSW bạn đã thử?

Sau đây là san sẻ ngắn về những điều bạn nên trải nghiệm khi đến với NSW mà được tổng hợp và san sớt bởi HTtaurus1805, cùng điểm danh nào….

1. Ngâm mình trong hồ hình số 8


Tọa lạc tại Vườn Quốc gia hoàng phái ở Sydney, hồ nước được hình thành một cách thiên nhiên này là nơi lý tưởng để ngâm mình. Sau khi đi một đoạn đường dài 3,5km để đến đây, bạn kiên cố sẽ cần phải giải nhiệt. Bạn cũng nên nhớ rằng phải đến đây lúc thủy triều rút, vì khi thủy triều lên cao thì nơi này sẽ chìm sâu dưới nước.


2. Đi bộ từ Bundeena tới mỏm đá Wedding Cake Rock


Cũng nằm trong khuôn viên của Vườn Quốc gia Sydney, mỏm đá được hình thành một cách tự nhiên này là nơi phổ quát để chụp những bức hình mạo hiểm. Nếu thấy rằng vách đá này quá nguy hiểm, bạn cũng có thể chụp ảnh trên quãng đường đi bộ từ Bundeena tới đây.


3. Dừng chân tại đường núi để ghé thăm điểm hái táo


Trên con đường tới dãy núi Blue, hãy dừng chân tại vườn cây ăn quả Bilpin Springs để hái những trái táo tươi. Tùy vào thời điểm ghé thăm trong năm, bạn có thể hái những loại hoa quả khác như lê, mận, đào.


4. Đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên của thác nước Dalwood


Ở gần vịnh Byron, thác Dalwood là viên ngọc quý của miền Bắc NSW. Xung quanh bạn sẽ là vẻ đẹp thiên nhiên và tiếng thác đổ từ những vách đá trên cao xuống.


5. Ghé thăm ngôi chùa lớn nhất ở Nam bán cầu


Chùa Nan Tien là trọng tâm văn hóa và kiến trúc, tọa lạc tại Berkeley, gần Wollongong. Bạn có thể khám phá khung cảnh nơi đây và mở rộng hiểu biết về đạo Phật. Nếu muốn có một trải nghiệm đầy đủ, bạn có thể ở lại qua đêm tại đây.


6. Ngắm hoàng hôn xuyên qua những công trình điêu khắc


Hãy tới Khu bảo tàng sa mạc tại thị trấn Broken Hill để chiêm ngưỡng 12 công trình nghệ thuật điêu khắc đã hơn 20 năm tuổi. Thẳng hàng với quạ, khung cảnh những công trình điêu khắc này là điều mà nhất thiết bạn phải chiêm ngưỡng một lần trong đời.


7. Đi khinh khí cầu dạo khắp giang sơn của rượu

Bạn có thể đi bằng khinh khí cầu để ngắm nhìn vườn nho vùng Hunter Valley theo một cách khác. Khi đã chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp đó, bạn có thể thưởng thức loại rượu ngon tuyệt rất nổi tiếng ở khu vực này.


8. Bước vào ngôi nhà ma đáng sợ nhất nước Úc

Ngôi nhà Monte Cristo ở Junee là nơi có dịch vụ khám phá nhà ma (và cả ở lại qua đêm tại đây nữa, dành cho những người quả cảm). Được mở ra đã hơn 10 năm, nơi này luôn khiến du khách phải nhắc đến. Họ cảm nhận, nhìn thấy những hồn ma, thậm chí có người đã “chạm vào”.


9. Trải nghiệm tường tận cuộc sống hoang dã bằng cách ở lại qua đêm tại vườn thú

Vườn thú Taronga Western Plains ở Dubbo cho phép bạn có cơ hội để ở lại qua đêm tại đây, trong những căn nhà mang phong cách đi săn nhìn thẳng ra khu vực nuôi ngựa vằn và hươu cao cổ. giả dụ bạn may mắn, chúng có thể chạy đến để “xin ăn” nữa.


10. Đi qua đường hầm đá vôi lớn nhất ở Nam bán cầu

The Archway là đường hầm lớn nhất tại Nam bán cầu, và cây cầu gỗ là nơi hoàn hảo để bạn chụp hình. Bạn cũng có thể tới khu vực Abercrombie Caves một mình vào ban ngày, còn ban đêm thì phải có chỉ dẫn viên.


11. Trải nghiệm tại bãi biển tắm khỏa thân


Bạn có thể tắm khỏa thân hoàn toàn tự do tại bãi biển Lady Bay gần vịnh Watson. Đây là dịp để bạn tắm nắng hết thảy cơ thể, nhưng cũng phải “cẩn thận” đấy!


12. Bay dù lượn lên những vách đá bên bờ biển


Bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh của bãi biển Stanwell Park theo một góc nhìn khác bằng cách bay dù lượn lên đỉnh vách đá rồi nhìn xuống. Tọa lạc gần Wollongong, Stanwell Park cũng có rất nhiều vọng đài để ngắm cảnh. nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy cả những chú cá voi.

tags: Mật ong rừng hcmTarotDu lịch

Nguồn: http://httaurus1805.tk/12-dieu-trai-nghiem-tuyet-dieu-tai-nsw-ban-da-thu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét