Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thái Hòa vui mừng vì “fan cuồng”

Nam diễn viên cho biết 3 ngày bộ phim “Fan cuồng” ra mắt là 3 ngày anh lo âu đến mất ăn mất ngủ về doanh thu và sự đón nhận của khán giả.

Mới đây, chị Hội của phim Để mai tính bất thần đăng clip tâm tư với khán giả về bộ phim Fan cuồng. Đây là bộ phim anh và đạo diễn Charlie Nguyễn máu nóng nhưng chưa tạo hiệu ứng tốt khi ra rạp.

Nguồn: http://httaurus1805.tk/thai-hoa-vui-mung-vi-fan-cuong/

Fan cuồng có vốn đầu tư 26 tỷ đồng, được dự đoán sẽ là bom tấn của mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sau 3 ngày công chiếu trên toàn quốc, bộ phim nhận nhiều luồng ý kiến khen lẫn chê và chỉ đạt doanh thu là 8 tỷ đồng. Thái Hòa tâm tư 3 ngày qua cũng là 3 ngày anh mất ăn mất ngủ vì lo âu về sự đón nhận của khán giả với phim.

Thái Hòa đặt tên video là Tâm clip. Anh khẳng định những điều mình san sớt là sự thật.

trước nhất, anh xin lỗi khán giả vì cái tên Thái Hòa khiến mọi người hiểu sai thể loại phim. Fan cuồngkhông phải là phim hài mà là phim tình cảm, lãng mạn và có nhân tố du hành thời kì – trở về Sài Gòn thập niên 1990, có âm nhạc và rock. Tiếng cười trong phim nhẹ nhõm vì còn giữ cho những cung bậc xúc cảm khác trong phim. Sự hiểu lầm này không khác gì việc khán giả muốn ăn hamberger mà anh lại phục vụ phở với chanh, rau thơm…

Tạo hình của Thái Hòa trong phim Fan cuồng. Ảnh: ĐPCC



Tiếp đó, anh bày tỏ sự núm của mình và nhà sinh sản về bộ phim. Đây là lần đổi thay mạnh mẽ về cách diễn xuất của anh và hướng đi của nhà sinh sản. Anh cho rằng đầu tư cho Fan cuồng là sự dấn thân bởi làm một bộ phim tử tế, đàng hoàng trong thời buổi này với số tiền 26 tỷ đồng quả là sự rủi ro lớn. Theo anh, sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhFan cuồng là bộ phim tiếp theo đem tới những điều mới mẻ cho điện ảnh Việt.

Thái Hòa cũng không ngại công bố doanh thu phim chỉ có 8 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Anh so sánh: “Để mai tính 2 có vốn đầu tư 16 tỷ đồng nhưng sau 3 ngày chiếu đã thu về 24 tỷ đồng. Điều này có nghĩa là sự lỗ đang hiển hiện với Fan cuồng. Tuy nhiên, anh cho rằng đây vẫn là con số ngoài chờ mong của ê-kíp, nhà sản xuất bởi làm một phim chỉn chu thì phải hài lòng điều đó”.

“Ông vua phòng vé” cho rằng Fan cuồng là bộ phim đàng hoàng, đàng hoàng, muốn góp một tẹo vào sự thay đổi của điện ảnh Việt Nam. Nam diễn viên cảm ơn tình thật khán giả đã đến xem và ủng hộ phim dù biếtFan cuồng không phải là phim hài.

Fan cuồng là hành trình đi ngược thời kì của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan cuồng còn có sự tham dự của các diễn viên nức tiếng như Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Đinh Ngọc Diệp…

Tag: mật ong rừng hcmxem tarot onlinechuyentinhanquoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét